วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เซนต์แพททริคบนเพลงวัน

Top เพลงอะคูสติกกีต้าร์สำหรับ 's Day St Patrick

นั้นเราเรียกว่าโชคของชาวไอริช -- เพลงเซลติกโดยเฉพาะเพลงไอริช, มีบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดสำหรับกีต้าร์อคูสติกใช้ได้, บางสิ่งบางอย่างที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณเริ่มต้นการวางแผนสำหรับแพทริกของคุณ St กิจกรรมวันและบุคคลที่ นี่คือรูปแบบการเลือกกีต้าร์อคูสติกของเราด้านบนเพลงกับไอริชหรือเซนต์แพทริกของวันเพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นการร้อนขึ้นของคุณนิ้วมือ

Top 100 Songs

Eric Clapton; Boy Danny

นี้เจ็บปวดและเศร้าโศกปรับแต่งสไตล์ไอริชแห่งความรักและความปรารถนาได้กว่าปี, สัมผัสหัวใจของล้าน จะได้รับการเสนอโดยนักแสดงมากมายในหลากหลายรูปแบบ แต่อาจจะบริสุทธิ์และการกระทำที่ง่ายที่สุดของเพลงที่สามารถเห็นได้ในประสิทธิภาพการทำงานของอคูสติกของชิ้น Eric Clapton - รักนี้มาก

Clapton, นักร้องและนักแต่งเพลงภาษาอังกฤษได้โดยเฉพาะสิ่งที่แนบมากับชิ้นนี้ได้รับความเกลียดชังระหว่างแบบดั้งเดิมไอริชและภาษาอังกฤษมากกว่าความรุนแรงในไอร์แลนด์เหนือและความเคารพของเขาสำหรับชีวิตและความปรารถนาเพื่อความสงบสุขมาถึงในวลีของการแสดงครั้งนี้ทุก

ความที่โบยมอลลี่; Lullabies เมา

หากมีสิ่งใดที่ไอริชเป็นที่รู้จักกันก็คือค​​วามสามารถในการดื่มเกือบทุกคนอยู่ใต้โต๊ะ ในการนี้สิ้นสุดในหลายไอริช upbeat เพิ่มเติมเพลงได้จะทำอย่างไรกับการดื่มและเพลิดเพลินกับชีวิตแทนการหมกมุ่นความเกลียดชังตัวเอง

ความที่โบยมอลลี่ใช้เวลาแนวความคิดนี้ไปอีกขั้นกับ"เมา Lullabies"ซึ่งพูดถึงวงจรของความเกลียดชังและการจมน้ำของความเกลียดชังหนึ่งและความทุกข์ในเครื่องดื่ม."มันต้องใช้ชีวิตตาแสดงความเกลียดชังให้เปล่งประกายอีกครั้งเพราะเราหาตัวเรา เป็นระเบียบเก่าเหมือนกันร้องเพลง'เมา lullabies.

Ziggy Marley & Chieftains; เพลงแลก

ในการรวมกันที่ผิดปกติ, กลุ่มที่นิยมเพลงไอริช Chieftains แถบร่วมกับ Ziggy Marley เพลงแลกเพื่อดำเนินการให้บิดใหม่ชิ้น Reggae ฉุนอยู่แล้วโดยการปั่นนั้นจากมุมมองของไอร์แลนด์เพื่อต้องการที่จะอยู่ในความสงบและความสามัคคีกับมวลมนุษยชาติ

ในขณะที่ Ziggy Marley เป็นบุตรของนักดนตรีที่มีชื่อเสียง Reggae Jamaican Bob Marley, เขายังเป็นนักดนตรีในสิทธิของตัวเองและผู้นำของวง Ziggy Marley และผู้ทำ Melody Chieftains เป็นกลุ่มแกรมมี่ชนะเลิศดนตรีไอริชที่ได้เล่นเป็นส่วนสำคัญในการทำเพล​​งไอริชแบบดั้งเดิมที่นิยมทั่วโลก ลักษณะการรวมกันของทั้งสองกลุ่ม'เป็นความคิด - กระตุ้นที่จะพูดอย่างน้อย

U2 -- วันอาทิตย์ที่เปื้อนเลือดอาทิตย์

การอภิปรายเกี่ยวกับเพลงไอริชและนักดนตรีชาวไอริชจะไม่สมบูรณ์หากไม่กล่าวถึง U2 วงร็อคไอริช ที่เกิดขึ้นในดับลินในปี 1976 ที่เมาดับบลินที่ครบวงจรโรงเรียน, U2 ได้กลายเป็นหนึ่งในกลุ่มที่รู้จักกันดีที่สุดและเป็นที่รักของไอร์แลนด์ครั้งที่ทันสมัย​​และมีความมุ่งมั่นที่จะนำความสงบในความรุนแรงทำลายไอร์แลนด์เหนือ

ในการปฏิบัติหายากมากในกีต้าร์อคูสติก, U2 ดำเนินการของพวกเขาอนาถ haunting ชิ้นอาทิตย์เลือดวันอาทิตย์ที่ยกเพลงที่ของผู้สังเกตการณ์จะอธิบายสยองขวัญที่พบเห็นความรุนแรงในภาคเหนือของไอร์แลนด์ในโดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Derry สิทธิมนุษยชนเมื่อ marchers ถูกยิงและฆ่าชาวอังกฤษโดย .

สิ่งที่คุณกำลังวางแผนสำหรับเซนต์แพทริกกิจกรรมวันที่นี่คือขออวยพรให้คุณโชคของชาวไอริชและเพลงไปเก็บไว้ในหัวใจของคุณ

เซนต์แพททริคบนเพลงวัน

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น