วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ทางเลือกเพลงแต่งงาน Top

ถ้าคุณเป็นประเภทของเจ้าสาวที่รักไปงานเลี้ยงและเจ้าบ่าวและเพื่อน ๆ ทุกคนในครอบครัวของคุณและคุณชอบที่จะเต้นรำเกินไปแล้วฟังเพลงงานแต่งงานบางส่วนเพื่อการรับข้อมูลของคุณซึ่งจะเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจในการรับทุกคนขึ้นไปบนฟลอร์เต้นรำ คุณสามารถค้นหาเพลงที่ดีที่สุดที่คุณรักและบอกดีเจหรือวงคนรวมถึงในช่วงเย็น บางคนยังสามารถนำมาใช้สำหรับการตัดเค้กหรือขว้างปาของสายรัดถุงเท้ายาวส่วนหนึ่งช่อ / ของแผนกต้อนรับส่วนหน้า

ทางเลือกที่ดีสำหรับเพลงแรกแต่งงานเป็นขี้ขลาด, upbeat เพลงที่ทุกคนสามารถเต้นและร้องเพลงยาว Grease Medley เป็นที่ชื่นชอบตลอดเวลาและการค้ำประกันฝูงชนมีความสุขของนักร้องและนักเต้น. เพลงเช่น Macarena และแม้กระทั่งสมเด็จพระราชินีที่ดีในการเล่นที่งานแต่งงาน โดยทั่วไปหาคนที่คุณรักและใช้พวกเขา

Top 100 Songs

สำหรับการเต้นรำครั้งแรกของคุณให้แน่ใจว่าคุณฟังเพลงจำนวนมากถ้าคุณยังไม่ได้"เพลงของคุณ" คุณสามารถเลือกเพลงช้าความรักซึ่งเป็นแบบดั้งเดิม แต่คุณยังสามารถสิ่งที่เติมชีวิตชีวาให้กับตัวเลขได้อย่างรวดเร็วถ้ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่ทั้งสองท่านรักและมันยังสามารถเป็นชิ้นดนตรีกับเนื้อเพลงไม่เหมาะกับว่าที่คุณ เพลงรักที่ชอบรวมถึงคนที่โดยเซลีน, วิทนีย์ฮูสตัน, โอลิเวียนิวตันจอห์นและอื่น ๆ

วันสิ้นสุดของคุณสามารถฟังเพลงงานแต่งงานบางส่วนในอินเทอร์เน็ตหรือเพียงแค่ที่บ้านบนเครื่องเล่นซีดีของคุณและเลือกบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดที่มีความหมายมากที่สุดสำหรับคุณเป็นคู่ ที่สำคัญมันจะมีประโยชน์ที่จะฟังเพลงพิธีและเพลงที่คุณจะเดินไปตามทางเดินไปถ้าคุณมีทางเลือก มีมากชิ้นคลาสสิกอื่น ๆ อีกมากมายกว่ามีนาคมงานแต่งงานที่คนจะใช้เป็น

ทางเลือกเพลงแต่งงาน Top

ฟังเพลง เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น