วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของ Temptations

ประวัติของ Temptations ยาวและ convoluted ที่เกี่ยวข้องกับจำนวนวงเริ่มในปี ค.ศ. 1955 โฟร์เพื่อนวัยเด็กคือ Paul Williams, Wiley Waller, Kel Osbourne และเอ็ดดี้ Kendricks ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1955 Cavaliers เริ่มต้นในเบอร์มิงแฮม, Alabama, บ้านเกิดของพวกเขาย้ายไปเป็นกลุ่มทรีโอไป Cleveland แล้วให้ดีทรอยต์เมื่อ Wiley Waller ออกจากกลุ่ม ในดีทรอยต์พวกเขากลายเป็นที่รู้จักกันเป็นจำนวนเฉพาะ

ขณะที่โอทิสวิลเลียมส์ได้เกิดกลุ่มที่เรียกว่าโอทิสและวิลเลียมส์Siberians และยังร้องเพลงในพื้นที่ดีทรอยต์ ไม่นานหลังจากนั้นโอทิสวิลเลียมส์และกลุ่ม Siberians ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นเอล Domingoes ต่อมาเมื่อเอล Domingoes ลงบันทึกกับภาคเหนือ Records, ชื่อของพวกเขาถูกเปลี่ยนอีกครั้งเพื่อ Distants สมาชิกจากทั้งสองกลุ่มและจำนวนเฉพาะ Distants, มากันเป็นรูป Temptations

Top 100 Songs

lineup ของ Temptations รวมโอทิสวิลเลียมส์ Elbridge"Al"Bryant, Melvin Franklin, พอลวิลเลียมส์และเอ็ดดี้Kendricks พวกเขาตั้งชื่อตัวเอง Elgins และมีนาคม 1961 auditioned สำหรับ Gordy ที่ Motown พวกเขาประสบความสำเร็จและเป็นเพียงแค่ลงทะเบียนกับ Motown เมื่อพวกเขาค้นพบว่ามีกลุ่มไปโดยใช้ชื่อเดียวกันอีก นี้ทำให้พวกเขาเปลี่ยนชื่อของพวกเขาเพื่อ Temptations

Temptations เปิดตัวสองระเบียน"ตรวจสอบตัวเอง"และ"Oh Mother of Mine"กับพอลวิลเลียมส์เป็นนักร้องนำ ในสองปีแรกไม่มีของซิงเกิ้ลของพวกเขา 7 ทำให้มันไปด้านบน 100 ซิงเกิ้ลสหรัฐอเมริกาแผนภูมิ แต่"ฝัน"บันทึกในปี 1962 เป็น 22 ในจังหวะและเพลงบลูแผนภูมิมันไม่ได้เลวร้าย ในช่วงเวลานี้พวกเขาเริ่มที่จะทำให้ชื่อของตัวเองเพื่อความคล่องตัวของพวกเขา Kendricks และวิลเลียมส์มีนักร้องนำและเสียงลายเซ็นของล่อเป็นที่รู้จักกันเพราะนำของพวกเขา

ในขณะที่ทั้งหมดนี้ที่เกิดขึ้นกับความพยายามที่ได้รับเพลงกลุ่มตีมีเกือบคลั่ง พวกเขาบันทึกเพลงเช่น"ไม่ได้เธอง่าย"และ"ฉันต้องการความรักที่ฉันสามารถดู"แต่ไม่มีของเหล่านี้เป็นที่นิยม ในการพยายามที่จะปรับปรุงมันก็ชี้ให้เห็นว่าชื่อของพวกเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อ Pirates ตามที่พวกเขาบันทึก"ฉันจะรักคุณจนฉันตาย"และ"Mind Over Matter"แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Elbridge Bryant กลายเป็นไม่อยู่กับที่ด้วยนี้และกลายเป็น uncooperative ในปี 1963 เขาถูกไล่ออกจากกลุ่มและเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วโดย David Ruffin

Bobby Rogers และร่วม Smokey Robinson 's - wrote Kendricks เพลงกับเอ็ดดี้เป็นนักร้องนำ มันเป็นที่รู้จักกันเป็น"ในแบบที่คุณทำสิ่งที่คุณทำ"และได้กลายเป็นเพลงแรกของกลุ่มที่จะตี Top 20 ในเดือนเมษายน 1964 Kendricks. เป็นนักร้องนำสำหรับซิงเกิ้ลที่สองตามมาในปีเดียวกันนี้"ฉันจะอยู่ใน Trouble"และ"สาว ทำไมคุณต้องการ Make Me Blue."ในปีเดียวกันอัลบั้มแรกของพวกเขาระบุว่าเป็น"Meet Temptations"นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว

ในขณะนี้ Smokey Robinson ได้ทำงานในเสียงเพลงที่จะเหมาะสำหรับ David Ruffin "My Girl"ได้รับการบันทึกในฤดูใบไม้ร่วงและ 1964เปิดตัวเมื่อวันก่อนคริสต์มาส มันกลายเป็นป๊อปครั้งแรกของพวกเขาตีเพื่อให้จำนวนหนึ่งในเดือนมีนาคมของปีถัดไป จากนั้นพวกเขามีเพลงอื่น ๆ อีกมากมายบน Top 20 ในปี 1965 รวมทั้ง"My Baby""มันเติบโต"และ"เมื่อฉัน Lost My Baby" Norman Whitfield กลายเป็นผู้ผลิตของกลุ่มในปี 1966 และเขียน"ไม่ได้หยิ่งยะโสเพื่อ Beg. ความนิยมอื่น ๆ รวม"ความงามเป็นเพียง Skin Deep,""ฉันรู้ว่าฉันเสียเธอ""ความเหงาทำให้ผมเข้าใจมันของคุณที่ฉันต้อง""คุณกำลังของฉันทุกอย่าง"และ"ต้องการฉันทั้งหมด.

อัลบั้มที่พวกเขาออกระหว่าง 1965 และ 1968 รวม Temptin'Temptations, Temptations Sing Smokey, เตรียมความพร้อมก่อน, Temptations กับ o ที่จอด'โซลและ Temptations Wish มันจะฝนตก ต่อมา"ปาป้าเป็นหินกลิ้ง"กลายเป็นอื่นตีหลักสำหรับกลุ่ม เป็นความสำเร็จมาแล้ว wrangles ในการเป็นผู้นำมาพร้อมกับมันนำไปสู่การร่วมงานกับนักร้องที่แตกต่างกันและออกจากกลุ่ม

Temptations ได้ทำให้ชื่อของตัวเองผ่านปีและเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้กินเวลาเป็นเวลานานมาก กลุ่มได้รับรางวัลสามรางวัลแกรมมี่หกในสมาชิกของพวกเขาเป็นสมาชิกของ Rock & Roll Hall of Fame, และสามของเพลงของพวกเขาได้รับการรวมอยู่ใน Rock & Roll Hall of Fame 's 500 เพลงที่ Shaped Rock & Roll พวกเขามีสี่ซิงเกิ้ลบนจุดสูงสุดของ Billboard Hot 100 รวมทั้ง 14 บนจุดสูงสุดของ Billboard R & B แผนภูมิ

พวกเขาถูกเรียกว่าBeatles ของวิญญาณและมียอดขายอัลบั้มในหลายสิบล้าน พวกเขากับ Motown 40 ปี, วินาทีเดียวที่จะ Stevie Wonder, และที่มีผลการแอตแลนติก 13 ปี พวกเขายังคงบันทึกและปฏิบัติงานที่มีผลการสากลที่มีโอทิสวิลเลียมส์หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งยังคงอยู่ใน lineup ไม่มีบอกว่านานพวกเขาจะสุดท้าย แต่พวกเขามีมานานวิธีที่มีสัญลักษณ์ของการให้ขึ้นไม่ พวกเขามีรายได้อย่างแท้จริงชื่อ, Fighting Temptations

ประวัติความเป็นมาของ Temptations

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น