วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส Top สอบถามที่ทำการพรรคของคุณคริสมาสต์

หลังจากทำงานอย่างหนักในปีที่สำนักงานทุกคนก็ปรารถนาที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับปาร์ตี้คริสมาสต์ประจำปี จัดงานสนุก, บุคคลสากลและผ่อนคลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแสดงความขอบคุณของคุณ หลังจากจัดสถานที่อาหาร, เครื่องดื่ม, DJ และคำเชิญ, ถัดไปทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเลือกดนตรีสำหรับงานเลี้ยงคริสต์มาสของคุณ เพื่อช่วยให้คุณเลือกต่อไปนี้เป็นบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดและอาจจะ cheesiest ออกจากที่ไป boogieing พนักงานของคุณคืนไป

เพลงมีความสำคัญต่อสร้างบรรยากาศงานเลี้ยง โปรดจำไว้ว่ามีจะมีการผสมของคนที่นั่นจากทุกเพศทุกวัยและภูมิหลังเพื่อเก็บไว้เป็นที่คุ้นเคย, เพลงยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชอบ แต่จำไว้, คุณจะไม่สามารถโปรดทุกคนจึงไม่ได้รับความทุกข์ร้อนหากพนักงานของคุณไม่สนุกกับทุกเพลงที่เลือก นอกจากนี้ยังเก็บเพลงที่หลากหลายเพื่อให้มีส่วนผสมของดนตรีที่มีชีวิตชีวาและแช่เย็น

Top 100 Songs

ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพลงคริสมาสต์ให้บรรยากาศที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาสและรับคนเข้าอารมณ์ของคริสมาสต์ ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของเพลงคริสต์มาสที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลาตามที่ผู้ชื่นชอบเพลงคริสต์มาสสำหรับคริสมาสต์ของคุณบุคคลที่สำนักงาน

Mariah Carey ของทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสคือคุณสามารถปรับแต่งที่สำคัญที่จะได้รับเพื่อนร่วมงานของคุณเต้นด้วยกันกับการเคลื่อนไหวแขนหรือสองอย่างหลังจากเหล้า ของ Wham Last Christmas จะได้รับ romantics ทั้งหมดที่ขึ้นบนฟลอร์เต้นรำการเต้นรำที่โรแมนติก คลาสสิกมากขึ้นเช่นข้อ Santa Bruce Springsteen เป็น comin'to เมืองBoney M 's Mary 's Boy เด็กและ Eurythmic ของมหัศจรรย์ฤดูหนาวจะได้รับทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากขึ้นเต้นบนฟลอร์เต้นรำ

อีกไม่กี่เพลงที่แน่นอนไม่ควรพลาดจากบุคคลคริสต์มาส Slades'เมอร์รี่คริสมาสต์ทุกคนและ Shane MacGowan และ Kristy MacColl (Pogues) Fairytale of New York ซึ่งมีโดยไม่ต้องสงสัยเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉากสุดท้ายของละคร!

เพลงเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับพนักงานของคุณเข้าด้วยกันและตั้งอารมณ์ของบุคคลนั้นเพื่อให้คุณเลือกเพลงอย่างระมัดระวัง คุณต้องการเพลงที่ทุกคนมีโอกาสที่จะรู้เพื่อให้เลือกผสมที่นิยมของคนทำเพลงคลาสสิกและปัจจุบัน

เพลงคริสต์มาส Top สอบถามที่ทำการพรรคของคุณคริสมาสต์

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น