วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยทำ

ดังนั้นบ่อยครั้งที่เราดูรายการของ"ตลอดเวลา"10 อันดับแรกของเพลงหรืออัลบั้ม, มักจะดำเนินการโดยนิตยสารหรือสถานีวิทยุ พวกเขาให้บริการสองจุดประสงค์ที่มีประโยชน์ ประการแรกพวกเขาดึงดูดผู้อ่านใหม่และผู้ชมส่วนใหญ่ของคนที่ต้องการจะโต้แย้งกับรายการที่พวกเขาไม่ชอบใด ๆ ประการที่สองพวกเขาเป็นชิ้นประโยชน์ของการวิจัยตลาด ของสหราชอาณาจักร Q นิตยสารที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้'แบบสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านของ 100 เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (ตามที่อธิบายสนุกปากว่า"นับถอยหลังแตกหักของรายการเพลงของประเทศ") :. ด้านบนสองเพลง Oasis ของชีวิตอยู่ตลอดไปและ Wonderwall : เพื่อ. ข้อความ Q ปูนปลาสเตอร์นิตยสารที่มีเรื่องที่โอเอซีส (ที่พวกเขาทำต่อไป)

เป็นเครื่องวัดความกดอากาศของรสชาติที่นิยมในระยะยาว, รายชื่อเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้ผล พวกเขาบอกคุณเกี่ยวกับนิตยสารหรือสถานีวิทยุ เมื่อสํารวจในเพลงโปรดของพวกเขาฟังในการออสเตรเลียวิทยุ Triple J -- สาวกความภาคภูมิใจของทางเลือก"ร็อค"-- มีชื่อมักจะรักจะฉีกขาดเราแตกต่าง, ความปิติยินดีเพลงสดุดีกองที่มีอิทธิพลที่จะสลายความปวดร้าวและจิตใจ บางปีที่ผ่านมาสถานีซิดนีย์ฟังง่ายเลือก Wind Beneath My Wings Bette Midler ของ (น่าแปลกที่ Motorhead ไม่ได้ทำรายการที่.)

Top 100 Songs

สถานีคลาสสิกร็อคในช่วงปี 1980 มีหน้าที่มักจะเลือกบันไดไปสวรรค์ มันเป็นเพลงที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดหรือไม่ แท้จริงมันได้รับการสำรวจพอที่จะวางเรื่องไปยังส่วนที่เหลือ? แล้วอีกครั้งสำหรับการสำรวจมากที่สุดเพลง"ตลอดเวลา"เริ่มต้นด้วยเอลวิสและร็อคตลอดทั้งวันหรือบางทีแม้ Beatles ต้น ไม่มีใครเคยดูเหมือนว่าจะให้คะแนนสำหรับ Loch Lomond หรือแดนนี่บอย

ข้อยกเว้นที่หายากเป็นหนึ่ง BBC Radio 2 's 1999 แบบสำรวจความคิดเห็นที่พยายามชื่อ 100 เพลงที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ยี่สิบ,"ระยะเวลาที่ lasted เป็นสองเท่านานเท่าที่ทุกเวลา" อายุเฉลี่ยของวิทยุ 2 ฟังคือ 64 ดังนั้นรายการที่มีอยู่หลากหลายของเพลงจาก 1903 (Sweet Adeline) ถึง 1997 (My Heart จะ Go On) หรือสิ่งใดโดย Oasis U2 แต่บันไดไปสวรรค์ทำ # 35

แต่แม้กระทั่งว่า รายการการศึกษาพบว่าอคติฟัง : การตั้งค่าสำหรับการผ่อนคลายและกลมกล่อม แม้จะมีลักษณะของความประหลาดใจและความพึงพอใจ Hound Dog, รายการถูกบรรจุด้วยเพลงรักหวาน สามารถจินตนาการหนึ่ง Fred Astaire ร่อนทั่วพื้นเพื่อที่สุดของพวกเขา

และจำนวนหนึ่ง? นั่นคือ Beatles'เมื่อวาน, บางทีเพลงไม่มีเวลามากที่สุดในรายการ มันน่าจะเขียนใน 1905, 1935, 1965 (เหมือนเดิม) หรือ 1985

คอมไพเลอร์ของ"ชื่นชอบ"อัลบั้มและ> รายชื่อเพลงต้องพบ Beatles รำคาญจริง ในปี 1997 แบบสำรวจความคิดเห็นโทรศัพท์สุ่มพบว่า (แปลกใจไม่มีคนของ) พวกเขาเป็นนักดนตรีที่ชื่นชอบของสหราชอาณาจักรตามด้วยเอลวิสและ Sinatra สิ่งที่ผู้ชมของคุณ, Fab Four จะเป็นที่นั่นบิดเบือนการสำรวจผู้ชมของคุณ แม้แต่ผู้อ่านสาวสะโพกของ Q Magazine รับการโหวตในวันในชีวิตเป็นด้านบนที่ไม่ใช่ Oasis, - Nirvana โนนสูง

บางทีอาจจะเป็นเมื่อเปรียบเทียบรายการดังกล่าวว่าเป็นสิ่งเดียวที่สามารถมีการตรวจสอบทุกคนไม่เป็นแรงบันดาลใจจาก Nirvana, Led Zeppelin, หรือแม้กระทั่ง Cole Porter แต่ถ้าคุณไม่ชอบ Beatles, คุณอยู่ในชนกลุ่มน้อย

เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยทำ

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น