วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Top 10 ผู้เล่นเบสที่คุณควรฟัง

ที่ใช้ในการเรียนรู้ใด ๆ -- เสียงของคุณมีรูปส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากผู้ที่มีแรงบันดาลใจให้คุณ ตัวอย่างเช่นกีต้าร์ Eric Clapton หมีที่มีชื่อเสียงมากเป็นการรับรองคุณภาพของผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาเล่นกีต้าร์ -- BB King, โรเบิร์ตจอห์นสัน, Albert King

ดังนั้นจึงมีดีและแตกต่างกัน"อาหารดนตรี"เป็นสิ่งที่สำคัญไม่ว่าคุณเล่นเครื่องดนตรีไม่ -- นี้แน่นอนที่แท้จริงของ bassists -- แต่จากอาเรย์มากมายของผู้เล่นเบสที่คุณควรจะฟัง? ดีเริ่มต้นด้วยการที่เราต้องการขอแนะนำหลากหลายของดนตรี -- ได้ฟังในรายการโปรดของคุณ แต่ไม่ได้ จำกัด ตัวเองเพียงเพื่อประเภทที่ -- เพื่อช่วยให้คุณมีนี้เราได้ใส่กันมีรายชื่อของเบสสิบอันดับแรกผู้เล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจให้หลายคน หยิบกีต้าร์เบส -- รับด้วยตัวเองบางส่วนของแผ่นซีดีและเรียนรู้บางสับของพวกเขา -- คุณเร็ว ๆ นี้จะเห็นผล!

Top 100 Songs

1 / McCartney Paul

Beatle อดีต -- ชื่อเสียงในการใช้ถ้อยคำนวัตกรรมของเขาคิดเป็นหนึ่งในหินจริงแรก bassists --intrinsically ไพเราะ -- เขามีความหลากหลายของเทคนิคการเล่นกับนิ้วหัวแม่มือของเขาไปเล่นกับ plectrum -- หนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดของเวลาทั้งหมด

2 / Pino Palladino

ผู้เล่นมีชื่อเสียงเซสชั่น -- ที่รู้จักกันในการเล่น fretless -- เขาเล่นกับผู้คนจาก Eric Clapton Jeff Beck ไป -- เมื่อเร็ว ๆ นี้มาร่วมงานกับผู้แทนสายจอห์น Entwhistle -- Pino ปรากฏในอัลบั้มใหม่ของใคร

3 หมัด /

นวัตกรรม Red Hot Chilli เล่นเบส Peppers -- กับคนขี้ขลาดที่ไม่ซ้ำกัน souped ขึ้นกับรูปแบบมากมายและการกระทำของ slapping -- หมัดยังเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงสมัยและมีการเล่นกับชอบของ Tracy Chapman เพื่อ Alanis Morissette

4 / Jaco Pastorius

bassists ทางเลือก -- เล่นเบสกันอย่างแพร่หลายที่เรียกว่านวัตกรรมมากที่สุดตลอดกาล -- เบสของเขาด้วยตัวเองที่ทำ fretless (Bass Jazz de - fretted) Jaco มีผลต่อการผลิตของ bassists -- ด้วยโทนสีจากผลกระทบและที่ไม่ซ้ำกัน"Jaco คำราม"เสียงของเขา -- พรสวรรค์ของเขามีชื่อเสียงยังคงเกือบ 20 ปีหลังจากเขาความตาย

5 กิ่งเลือก /

เล่นเบสปี 1980 กับระดับภาษาอังกฤษวง 42 -- นิยมคนขี้ขลาดและ slapping -- หนึ่งในผู้เล่นที่เร็วที่สุดรอบ -- เขาใช้ส่วนผสมของผลกระทบจังหวะที่ให้เขาเสียงที่ไม่ซ้ำกัน

6 / Tony Levin

ผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอีกวาระ -- Tony Levin ได้เล่นกับทุกคนจากปีเตอร์กาเบรียลไป Carly Simon -- อาจจะมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับ"นิ้วมือข​​องคนขี้ขลาด"ของเขา -- Levin ใช้น่องบันทึกเทปให้นิ้วมือข​​องเขาเพื่อสร้างเสียงใหม่ Levin ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นรู้จักกันดีที่สุดสำหรับการใช้ Chapman Stick

7 / Geddy Lee

มือเบสวง Rush -- ลีได้พิสูจน์แล้วว่ามีอิทธิพลมากกับ bassists ร็อค -- เทคนิคง่ายดาย -- สไตล์บริสุทธิ์ -- และเสียงดี -- ถ้าคุณต้องการที่จะเล่นเบสโลหะ -- เริ่มต้นที่นี่

Bootsy Collins 8 /

กษัตริย์ของคนขี้ขลาด -- Bootsy มีผลต่อ bassists นับไม่ถ้วนและเป็นผู้บุกเบิกเสียงคนขี้ขลาด -- mimicked บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยจับคู่

9 / Charlie Haden

สุดยอดมือเบสแจ๊สคู่ -- หนึ่งของดนตรีแจ๊สซึ่งส่วนใหญ่นับถือ bassistsเคย -- มีเล่นกับชอบของ Ornette Coleman ผ่านไปยัง Pat Metheny

10 / จอห์นพอลโจนส์

มือเบสตำนานกับ Led Zepplin และผู้เล่นที่มีชื่อเสียงสมัยก่อนหน้านั้น -- โจนส์พร้อมกับส่วนที่เหลือของวง -- รุ่นช่วยสร้างแรงบันดาลใจและร็อคที่ทันสมัย​​และการรีด -- ด้วยเสียงอันทรงพลังและความชื่นชมที่อุดมไปด้วยเวลา

Top 10 ผู้เล่นเบสที่คุณควรฟัง

เพลงใหม่มาแรง โค้ดเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น