วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Sturmer คริสติน่า

Christina Sturmer เปิดตาของเธอเข้ามาในโลกนี้ในวันที่ 9 มิถุนายนในปี 1982 เธอเป็นนักร้องชาวออสเตรียโดยอาชีพที่เป็นของป๊อปและแนวเพลงร็อค หลังจากที่เธอได้ใช้เวลาทำงานอยู่ที่ร้านหนังสือที่ได้รับการตั้งอยู่ในลินซ์, เธอไปในการร้องเพลงในวงดนตรีหลาย ๆ เธอถึงจำนวนสองตำแหน่งใน Starmania ซึ่งเป็นเพลงออสเตรียหล่อรายการโทรทัศน์ เพลงแรกของเธอได้รับเรื่อง"lebe ich"(I Live) และมันได้รับการเปิดตัวในปี 2003 มันก็ยังเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมากในประเทศออสเตรีย นี้ไม่มีจุดสิ้นสุดของมันก็คือการติดตามด้วยจำนวนผู้ชมจำนวนมากหนึ่ง

ในปี 2004 เธอออก lebe เพลงเรื่อง"Vorbei"(ประมาณซึ่งแปลว่า"Over') ทำให้มันเป็นภาษาเยอรมัน Top 100. แล้วของในเดือนเมษายนต่อไปในปีใหม่รุ่นล่าสุดของเธอเพลง ich"" มีการเปิดตัว. นี้ได้รับการผลิตโดยเฉพาะทั้งภาษาเยอรมันและตลาดวิตเซอร์แลนด์. มันเป็นการตัดสินใจที่ดีเป็นเพลงดังกล่าวที่มีการจัดการให้มีตำแหน่งที่สูงมากในประเทศเยอรมัน, วิตเซอร์แลนด์และอิตาลี นี้ทำให้คริสติน่า Sturmer มากที่รู้จักกันดีในประเทศที่พูดภาษาเยอรมันทั้งหมด จากนั้นในปี 2006 เธอทำเครื่องหมายว่าปีที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเธอไปยังวันที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้เธอมีการจัดการที่จะขายมากกว่าหนึ่งและครึ่งล้านแผ่นซีดีของเธอในทุกประเทศที่มีการกล่าวถึงออสเตรีย, เยอรมัน, วิตเซอร์แลนด์และอิตาลี

Top 100 Songs

คริสติน่าเป็นของครอบครัวดนตรี เมื่อเธอป้อนวัยรุ่นของเธอเธอใช้ในการเล่นแซกโซโฟนในวงดนตรีแจ๊ส ด้วยการเพิ่มแซ็กโซโฟนในวงดนตรีที่เธอไปในการเล่นขลุ่ยขวาง ในปี 1998 เธอไปในการร้องเพลงในวงครอบคลุมว่าเธอก่อตั้งขึ้น วงนี้ได้รับการตั้งชื่อเป็น"Scotty"และมีชื่อเสียงมากขึ้นสำหรับการเล่นเพลงภาษาอังกฤษส่วนใหญ่มักจะ เธอก็ยังได้รับเกียรติเป็นสมาชิกของกลุ่ม cappella มากความสามารถที่ได้รับการตั้งชื่อ Sulumelina หลังจากที่ออกกลางคันของโรงเรียนมัธยมคริสติน่าได้เริ่มทำงานในการฝึกงานที่เธอได้รับกับร้านหนังสือชื่อ Amadeus เร็ว ๆ นี้หลังจากที่เธอไปในการสมัคร Starmania
ในปี 2003, Sturmer มีการจัดการเพื่อการรักษาความปลอดภัยสถานที่สองใน Starmania เธอได้ลดลงหลังเท่านั้น Tschuggnall ไมเคิล ในขณะที่น้อยหลังจากที่เธอไปในการปล่อยแรกของเธอเพลงต้นฉบับที่ได้รับเรื่อง"ich Lebe"(ซึ่งแปลประมาณว่า"ฉัน Live") เพลงนี้ได้เปิดตัวในปี 2003 และทำให้มันไปหมายเลขหนึ่งจุดบนแผนภูมิเพลงชาวออสเตรียที่มันอยู่มาเกือบสิบสัปดาห์

หลังจาก"Lebe ich"เธอได้ไปที่ที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นที่ได้รับเรื่อง"du kommst Geh nicht wenn"(ที่สามารถแปลประมาณว่า"ไม่ไปเมื่อคุณมา") และ - เพลงที่ต่อต้านสงคราม ได้รับเรื่องมาม่า ต่อมาได้รับการเผยแพร่ในระหว่างการทำสงครามในอิรัก

Sturmer คริสติน่า

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น