วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รายชื่อ Rappers ที่ดีที่สุด

มีจำนวนมากจึงมีรายชื่อออกมีที่อ้าง"50 Rappers ดีที่สุด"หรือ"Best 100 Rappers. ฉันได้รับการ suckered เข้าชมกี่ของพวกเขาและดูเหมือนว่าเมื่อพวกเขาลงไปจนได้รับสิ่งที่ดีฉันเสมอปิดท้ายที่พูดรุนแรงและเพ้อชั่วโมงหลังจากนั้น

ในความซื่อสัตย์สุจริตทุกคุณจริงๆคิดว่า Lil'Wayne เป็นแร็ปเปอร์ที่ดีที่สุดมีชีวิตอยู่? คุณเชื่อจริงๆนะว่านาสเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดหรือไม่

Top 100 Songs

ต่อไปนี้เป็นรายการด้านบนห้าของฉันและฉันจะอธิบายแต่ละคนที่เราไป เก็บในใจฉันมีอยู่พวกเขาตามลำดับตัวอักษรเพราะผมรู้สึกเมื่อคุณได้รับในระดับของสกิลนี้มันไม่สามารถที่จะบอกแล้วดีกว่าอื่น ๆ ดังนั้นที่นี่เราไป :

1 อีสปร็อค. คุณไม่สามารถรับปิดเส้นทางอื่น ๆ อีกมากมายตีกว่านี้ Drop เนื้อเพลงอัจฉริยะตายชนิดที่คุณสามารถฟังสำหรับปีและยังคงประหลาดใจในสิ่งที่เขากล่าวว่า "ผมบอกแมวตัวนี้เป็นแผ่นดินแบน / เขาเดินดาวเคราะห์จนเคราของเขาขยายตัวนานพอที่จะรัดคอตัวเองที่ถูกโง่"มีไม่มีอื่น ๆ เอ็มซีในโลกที่เสียงเหมือนเขาหรือ raps ชอบเขา เขาอยู่ในเวทีของเขาและไม่มีใครสามารถติดต่อเขา หลักความจริงและเป็นหนึ่งใน rappers ที่ดีที่สุดที่เคย

Ali 2.Brother ในความเห็น, แร็ปเปอร์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ของฉัน ในขณะที่ร็อคอีสปเป็นตัดขอบ, บราเดอร์ Ali เป็นโยนกลับไปที่โกลเด้นฮิปฮอปยุคของการผสมสลับซับซ้อน Rhymes ("ทางที่ผม Kama Sutra ออกอุบายให้ฉันรูปปั้น") ที่เรียกร้องและการตอบสนองและการแต่งเพลงที่เป็นของแข็ง นอกจากนี้เขายังได้เสียงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดนับเชย D.

3 Eminem หนึ่งใน lyricists ที่ดีที่สุดที่เคยและอาจจะฮิปฮอปที่ดีที่สุดระยะเวลาที่นักแต่งเพลง เขาได้เขียนเพลงที่สอดคล้องกับคำกลอนโครงการตลอด ("แอมเวย์ฉัน") การรบที่ดีแทร็คเช่น"Role Model"และท่ามกลางการพูดคุยถังขยะจำนวนมากเขาจัดการจริงพูดอะไรบางอย่างไปพร้อมกัน นอกจากนี้ของพิธีกรในรายการนี​​้เขาน่าจะเป็น freestyler ที่ดีที่สุดเช่นกัน

4 Melle - Mel Godfather เขาเอาฮิปฮอปในระดับใหม่และของเขาเพลง> ตอนนี้จะยังคงเป็นที่ใช้บังคับตามที่พวกเขาทศวรรษที่ผ่านมา ฉันมักจะรู้สึกว่า Mell - Mel ไม่ rapping, เขาพูดถึงฉันโดยตรง, ขับรถบ้านแต่ละจุดมีคำกลอน จริงๆถ้าคุณไม่ได้บันทึก Melle - Mel ใด ๆ เก่าออกไปและซื้อพวกเขา เขาเป็นครั้งแรกของประเพณีอันยาวนานและยังคงเป็นหนึ่งใน rappers ที่ดีที่สุด

5 Rakim Rakim เรียกร้องให้อีกหลายคนที่เคยแร็ปเปอร์ที่ดีที่สุดและฉันจะไม่เถียง ใช้ของพระองค์ Rhymes ภายในถูกปฏิวัติด้วยเสียงที่ละลายลงตี กว่า 20 ปีต่อมาและไม่มีใครเข้ามาใกล้ในการสร้างกระแสที่เป็นของเหลวได้เช่นเดียวกับเขา

ใครที่คุณจะใส่รายชื่อของ rappers ที่ดีที่สุด ใด ๆ ที่ไม่ได้รับ?

รายชื่อ Rappers ที่ดีที่สุด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น